RitaTuyen @gmail.com

KIẾN THỨC VỀ TỪ KHÓA


KIẾN THỨC VỀ TỪ KHÓA

Từ khóa là tất cả những gì khách hàng gõ, nhập vào ô tìm kiếm của Google. Nó có thể là một từ, cụm từ hay cả câu. Mỗi người có một cách tìm kiếm khác nhau vì thế khá khó khăn cho chúng ta để tìm ra những từ khóa có thể kết nối được website với đúng người tìm kiếm.

Từ khóa phổ thông tức là nhiều người tìm kiếm đồng nghĩa bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian để tối ưu website, xây dựng backlink hơn để có thành công trong TOP đầu. 


TẦM QUAN TRỌNG CỦA TỪ KHOÁ
Từ khoá đóng vai trò quan trọng để tăng lưu lượng truy cập vào trang website của bạn. Từ khoá có thể được sử dụng trong trang web của bạn liên quan đến các công cụ tìm kiếm để cung cấp cho bạn lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu vào các trang web bạn. 

Từ khoá tạo điều kiện cho những người cần thông tin của bạn hoặc sản phẩm nào để tiếp cận với bạn. Ví dụ, từ khóa là các số liên lạc cho doanh nghiệp của bạn và các công cụ tìm kiếm như Google và Yahoo cũng giống như các thư mục điện thoại, thư mục này danh sách liên lạc điện thoại và địa chỉ của bạn trong hình dạng của từ khoá.

Nơi tốt nhất  để Từ Khoá:
Những nơi tốt nhất của từ khoá trong các trang của bạn bao gồm ở trên cùng của trang của bạn, trong tiêu đề chính, tiêu đề phụ,  đầu tiên và đoạn cuối cùng

Đặt từ khoá trong tên miền: 
Từ khóa có trong tên miền là một lợi thế rất lớn vậy mà rất nhiều doanh nghiệp vẫn thường mua tên miền với tên công ty của họ. Tên miền lên nói lên giải pháp hay sản phẩm, dịch vụ thì sẽ tốt hơn. 

Ví dụ: Bán áo đầm trẻ em 1-10 tuổi xuất khẩu

Sưu tầm và Tóm Tắt

facebook

TEST CHO CÁC BẠN XEM

anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon
1 2 3 4