RitaTuyen @gmail.com

CÁCH LÀM VIỆC CỦA GOOGLE


Nếu hiểu rõ CÁCH LÀM VIỆC CỦA GOOGLE sẽ giúp bạn SEO website của mình tốt hơn. 


Google thực hiện 2 việc: 
Việc thứ 1, nó quét qua Internet để tìm kiếm các trang web, lưu giữ lại những trang web này trong danh mục của mình (giống như một thư viện chứa đựng danh mục của tất cả các loại sách). Tiếp theo, Google có một phần mềm chuyên xử lý các tìm kiếm của người sử dụng và tìm ra những trang web phù hợp nhất trong danh mục của mình.

Để website của bạn có được vị trí xếp hạng tốt cho một cụm từ khóa trên Google

Google cần phải quét qua website của bạn và lưu nó vào trong danh mục. Nếu không được “nhòm ngó” đến thì có nghĩa là website của bạn vẫn đang đứng ngoài cuộc đua tranh vị trí xếp hạng! 

Việc thứ 2 : Trong vô vàn các website mà Google cho là phù hợp với một cụm từ khóa đang được tìm kiếm, website của bạn phải được đánh giá là tốt hơn so với các trang khác thì mới được xếp hạng cao hơn.


2- Bộ não của Google hoạt động như thế nào?

Khi người sử dụng gõ một từ khóa vào thanh tìm kiếm của Google, việc đầu tiên Google thực hiện là đảo qua hàng tỷ trang web trong danh mục và cho hiển thị những kết quả phù hợp với cụm từ tìm kiếm. sau đó Google sẽ sắp xếp chúng sao cho những kết quả có chất lượng cao nhất sẽ hiển thị ở vị trí đầu tiên của danh sách và những kết quả có chất lượng thấp nhất ở vị trí cuối cùng.

Việc xếp hạng dựa trên sự kết hợp của hai yếu tố: 

1 là sự liên quan & 2 là uy tín.  
Sự liên quan là thước đo mức độ phù hợp của trang web với một cụm từ đang được tìm kiếm. Nó dựa trên các yếu tố như  Tiêu đề (đôi khi được gọi là “Tên trang web”), nội dung, và chuỗi ký tự liên kết (Anchor Text) của đường dẫn đến trang của bạn. 

Còn uy tín của trang web được đo lường bằng mức độ quan trọng và sức ảnh hưởng của trang web đó dưới quan điểm của Google.

Việc thực hiện tốt SEO không phải là tìm cách giăng bẫy để Google xếp hạng cao cho trang web của bạn. Trên thực tế thì cũng đã có nhiều công ty áp dụng hình thức này, tuy nhiên Google là một công ty công nghệ lớn lên họ có thể biết rất rõ những gì mọi người tác động đến SEO như thế nào. Bản chất của nó là tạo ra nội dung mà những người sử dụng muốn tra cứu và giúp Google đưa ra những kết quả tìm kiếm tuyệt vời nhất. Cách tốt nhất để đạt được vị trí xếp hạng cao trong các kết quả tìm kiếm của Google là tạo ra những nội dung xứng đáng, ví dụ theo ý của Nguyễn Tuyết Ngọc Tuyền  để  được xếp hạng một cách tự nhiên thì bài viết của bạn phải tự viết ra, mang nhiều ý nghĩa, có giá trị cho nhiều người sẽ bền vững hơn so với những giải pháp mang tính tạm thời hay Spam, những thông tin có chất lượng và thực sự liên quan đến những gì mà họ tìm kiếm.



Nguyễn Tuyết Ngọc Tuyền   
Sưu tầm & tóm tắt



facebook

TEST CHO CÁC BẠN XEM

anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon
1 2 3 4